Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

HỒ SƠ VỤ ÁN ÔNG TRẦN XANH 110D4 HÀ NỘI: ĐÃ TRẢ LẠI TIỀN CHO CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ


Nguyên do là bố tôi là người cao tuổi, là người bị ngược đãi trong tập đoàn Dầu khí, sau khi về hưu còn bị họ lừa và nhà kho tầng 1 sau tòa nhà D4 để bố trí đánh đập và ngược đãi.

Thế nhưng ngày 1/10/2014 họ vẫn trơ trẽn đến gửi bố tôi 1 triệu đồng để chứng tỏ với thiên hạ Dầu khí là đơn vị có quan tâm đến người cao tuổi.

Tập đoàn Dầu khí là một tổ chức hãm hại người cao tuổi  nhưng đến ngày 1/10/2014 lại giả nhân giả nghĩa gửi vài đồng cho người cao tuổi để đánh bóng tổ chức của mình.

Năm 1994, tập đoàn Dầu khí chính là đơn vị lừa bố tôi là ông Trần Xanh, một cán bộ hưu trí của ngành đã về hưu được 6 năm -  bố tôi vào ở nhà kho 110 D4c – Khu tập thể Dầu khí để dễ bề dàn dựng, bố trí việc đánh đập, họ không mở của nhà kho ra hành lang cho bố tôi đi, bố tôi đi lại bằng đường đi vào bể nước của khu tập thế.

Trong những ngày bị đánh đập, bố tôi không làm chủ được nơi ở của mình nên đã có  đơn nhờ cậy tập đoàn và bà con Dầu khí, nhưng lãnh đạo tập đoàn đã giải tán đám đông bảo vệ ông Trần Xanh và tiếp tục cấu kết với địa phương là chính quyền phường Thành Công- Quận Ba Đình – Hà Nội để đánh đập ông Trần Xanh, công văn số 1565/CV-VP đã thể hiện bản chất này của lãnh đạo tập đoàn Dầu khí.

Công văn số 1565/CV-VP thể hiện bản chất lưu manh của tập đoàn Dầu khí,  Tập đoàn Dầu khí không hỗ trợ bố tôi, không lên tiếng chỉ trích chính quyền địa phương  mà tìm cách giải tán đám đông người Dầu khí ủng hộ bố tôi bằng cách lập luận việc đó là quyền của UBND phường Thành Công – Ba Đình- Hà Nội, ôi chao UBND phường có quyền tổ chức đánh đập đuổi bố tôi đi là như thế nào? luật pháp nào cho họ cái quyền đó?

Thế là bọn Cẩu của tập đoàn Dầu khí viết công văn số 1565 (xem nội dung công văn), họ nhân danh việc thực hiện  nghị định 60,61 của chính phủ để  đề nghị UBND phường thực thi quyền hạn của mình, tức là để tiếp tục đánh đập ông Trần Xanh.

Vì nghị định 60, 61 của chính phủ là chuyển quyền sở  hữu của nhà nước sang cho bố tôi và những cán bộ khác trong khu tập thể chứ không phải là cho UBND phường Thành Công, vậy nhưng với bản chất lưu manh, côn đồ, các vị lãnh đạo Dầu khí ngang nhiên yêu cầu UBND phường thực hiện quyền hạn của mình, bố tôi mất cả quyền tố cáo, trơ thành kẻ gây rối trật tự công cộng, bị bôi nhọ và đánh đập không thương tiếc trong căn hộ nhà kho để đuổi đi.

Công văn sô 1565/CV-VP lộ diện chính  Tập đoàn Dầu khí là tổ chức điều khiển bon chính quyền địa phương bố trí người đánh đập bố tôi, chính quyền không phải là cơ quan hành pháp mà là công cụ của bọn xã hội đen, Dầu khí chính là bọn xã hội đen ăn uống trên xương máu của nhân dân cả nước, xương máu của bố tôi.

Chúng tôi đã phải thay bố mẹ viêt đơn tố cáo chính quyền địa phương bao năm nay nhưng chính quyền quận Ba Đình và Thành phố Hà nội không dám động vào Tập đoàn Dầu khí, lãnh đạo Dầu khí thế hệ sau này cũng không muốn bới sự việc do Ban lãnh đạo cũ gây ra để giải quyết, mặt khác trong tập đoàn Dầu khí hiện nay đa phần là Lý Thông, khả năng chuyên môn hạn chế  nên không có khả năng xử lý sự việc, nắm được điểm yếu đó nên chính quyên phường Thành Công thẳng tay đàn áp tàn bạo đối với gia đình tôi để đuổi chúng tôi đi, chuyện rõ như ban ngày ai cũng biết.

Chiều tối  13/10/2014 tôi đã gửi ý kiến đến chủ tịch tập đoàn Dầu khí thông báo trả lại số tiền trên kèm với lí do trả tiền, xem thông tin   tại đường dẫn: http://tranthicamthanh.blogspot.com/2014/10/con-hay-khong-phan-luong-tam-trong-moi.html và chiều tối hôm 13/10 tôi chưa gửi được tiền vì hết giờ làm việc, sáng 14/10/2014 tôi mới thực hiện được việc gửi trả tiền cho họ (xem biên lai kèm theo).

Trước đấy tôi đã viết đơn yêu cầu tập đoàn chấm dứt việc bày binh bố trận để đánh đập gia đình tôi, xem tại đường dẫn  http://tranthicamthanh.blogspot.com/2014/09/ho-so-vu-ong-tran-xanh-110d4c-on-gui.html

Tôi cũng đã viết đơn gửi giám đốc công an thành phố Hà Nội vạch trần tôi ác của Dầu khí và yêu cầu công an phải thực thi nhiệm vụ bảo vệ pháp luật.

Tôi sẽ đi đến cùng sự việc để lôi bọn lưu manh giả nhân giả nghĩa này ra ánh sáng và bảo vệ quyền được sống cho bố mẹ tôi, cho bản thân tôi.

Mời các bạn xem tham khảo thông tin để hiểu về quyền con người của tập đoàn Dầu khí để có thể hình dung ra sự việc, tại sao có một tổ chức tha hóa như vậy.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét